Xem bói năm 2018 - năm Mậu Tuất

Xem bói năm 2018 cho người sinh năm 1991 Nữ

TỬ VI THÁI ẤT 2018

Gia chủ sinh năm 1991 - Tân Mùi mệnh : Lộ Bàng Thổ(Đất bên đường)

28 TUỔI - ÂM NỮ

Sanh từ 15-2-1991 đến 3-2-1992

Tướng tinh: Con Gấu. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh

MẠNG : Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)

SAO: Kế Đô: Thị phi, tai nạn

HẠN: Thiên tinh: Rối rắm, tranh chấp

VẬN NIÊN : Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

THIÊN CAN : Tân gặp Mậu: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Mùi gặp Tuất: Cùng Hành, trung bình

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 0 giờ đến 1 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, vàng; kỵ: Đen, trắng.

TỔNG QUÁT: Tuổi Tân Mùi 1991 - Nữ Mạng

Quý Cô tuổi Tân Mùi bản tính hồn nhiên nhưng không kém phần thông minh, duyên dáng. Tuổi nhỏ đã biết phân biệt trắng, đen, tâm hồn phong phú và tình cảm cũng sâu đậm.

Được Tuổi Mạng tương sanh nên cuộc sống khá thuận lợi. Công việc học hành luôn chăm chỉ, cố gắng, có mục đích và chí hướng rõ ràng. Tâm tánh lại rộng rãi, hiền lương, thường hay bênh vực kẻ yếu cô, không ngại đấu tranh đòi hỏi sự công bằng nên khó tránh những rối ren, phiền phức, có lúc bị sa vào cạm bẫy bởi sự hiếu kỳ, nhưng nhờ phước đức chiếu mạng được tai qua nạn khỏi.

Đa phần Quý Cô đều giỏi chịu đựng, nên những thăng trầm trong cuộc sống không làm nản chí. Ở hoàn cảnh nào cũng cố gắng vươn lên, cuối cùng cũng đạt thành mộng ước.

Nếu sanh vào mùa Hạ và các tháng 3, 9, 12 Âm lịch vào ban đêm là trọn tốt. Cuộc sống giàu sang, có chồng quyền chức, gia đình hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, cuộc sống không thiếu về vật chất nhưng đường tình duyên trắc trở, nếu lấy chồng xa xứ thì tương đối êm ấm.

Tiền vận công danh có nhưng không bền. Từ Trung vận sự nghiệp tăng cao. Tuổi già an nhàn, phú túc.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cô gặp sao Kế Đô chiếu mạng, thường sinh nhiều chuyện rối rắm, dễ bị tai tiếng, thị phi, việc làm ăn gặp nhiều trở ngại. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Thổ Quý Cô không gây thiệt hại nhiều, chỉ tốn hao một ít mà thôi.

Hạn gặp Thiên Tinh, cẩn thận sổ sách, giấy tờ hợp đồng minh bạch để tránh phải đôi chối kiện thưa.

Về Tứ Trụ, với Thiên lợi, Địa hòa công việc làm ăn cũng như mưu sự có nhiều thuận lợi, tài lộc tăng trưởng. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe được an bình.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp, dễ bị thua thiệt, quyết định thiếu cân nhắc, có hại cho công việc làm ăn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cô mạng Thổ gặp năm Hỏa có nhiều phần lợi ích. Các tháng giữa năm, Hỏa rất vượng, nếu có tính chuyện làm ăn nên khởi động vào các tháng giữa năm, sẽ gặp nhiều thuận lợi. Sao Hạn không được tốt, cẩn thận về giấy tờ, sổ sách và tiền bạc, có thể bị kẻ xấu gây tai tiếng, tranh chấp. Vận niên cũng nhiều bất lợi. Cẩn thận trong giao tiếp, đừng để sự nóng giận có thể dẫn đến quyết định sai lầm trong công việc cũng như tình cảm. Sao Hạn, Vận niên có nhiều bất lợi, nhưng Quý Cô đang có Thiên lợi, Địa hòa, công việc làm ăn dù có khó khăn cũng có người giúp đỡ hay có cơ may đến giúp Quý Cô tiến bước.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, công danh, tài lộc có phần tăng tiến, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 26 đến 35 tuổi) sự nghiệp vẫn ổn định nhưng có chiều hướng đi lên. Tiểu Hạn năm nay được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn nhưng tuy có thắng lợi cũng phải trả giá khá cao.

Cung Tiểu vận có nhiều sao tốt lẫn sao xấu nhưng có Thiên không hội nhập đã giảm đi phần lớn ảnh hưởng của các sao. Tuy nhiên, với Mã, Tử, Phù hội chiếu vẫn có nhiều cơ hội để làm ăn, danh lộc có phần tăng tiến.

Hội chiếu có Thiếu Âm, Hồng loan, Đà la, Kiếp sát. Công việc làm ăn khó tránh khỏi tiểu nhân phá hại, tìm cách cản trở, chống phá. Nhờ có tài ngoại giao khéo léo, cùng tình cảm tế nhị, khôn ngoan, Quý Cô sẽ vượt qua khó khăn. Dù sao cũng không tránh khỏi tổn hao, thất thoát tiền của một phần nào.

Cuộc sống có nhiều chuyện phiền lòng trong công việc cũng như tình cảm. Có kẻ dèm pha, nói xấu, gây rối rắm trong cuộc sống. Mọi việc nên nhẫn nhịn, đừng để bị lôi kéo vào vòng tranh chấp càng thêm thua thiệt. Việc làm ăn cũng bị người cạnh tranh bất chính, đề phòng tiểu nhân gây thủ đoạn “ném đá dấu tay” càng nổi giận càng bị thiệt thòi.

Cung Mệnh có Dương nhẫn, Thái Âm, Câu giảo, cuộc sống có nhiều phiền toán, dễ sinh nghịch ý, trái tòng. Dù bị vu oan giá họa, Quý Cô nên bình tĩnh biện bạch, giải quyết. Dù có phần nào thiệt thòi cũng đừng nên nuôi ý trả thù, tìm cách hãm hại người. Nếu cứ “ăn miếng trả miếng” bằng mưu đồ, hành động bất chính là Quý Cô đã tự chịu lấy hậu quả xấu cho mình. Có ý hại người cũng làm tổn hại phần phước của bản thân.

Cung Phúc đức có rất nhiều sao tốt, vì vậy dù bị tiểu nhân ganh tỵ, hãm hại cũng không hề hấn gì đến bản thân. Nếu Quý Cô biết tu dưỡng thân tâm, giữ tâm ý thiện lành thì các Sao Phúc Đức càng có cơ hội phát huy năng lực ảnh hưởng tốt đến đời sống của Quý Cô.

Về mặt tài chánh, với Đại hao hội chiếu, khó tránh khỏi tổn hao ngoài dự liệu. Nên dè dặt trong chi tiêu, đặc biệt đừng bỏ vốn hùn hạp làm ăn, dễ bị thua thiệt, mất mát lớn.

Nhìn chung các mặt, năm nay tuy Sao Hạn kém khuyết, có nhiều rối rắm nhưng Quý Cô sẽ vượt qua, trong rủi có may, công việc “tiền Hung hậu Kiết”, lại được Vận thế nhiều thuận lợi, khó khăn có người giúp đỡ, tài lộc tiến thăng. Tuy nhiên, năm nay chưa phải thuận thời, vẫn có những thành tựu vươn lên từ trở ngại. Vì vậy, mọi việc nên cẩn thận, nhất là lãnh vực giao tiếp, dễ sinh thị phi bất ổn. Có thể nói, đây là năm tương đối có nhiều dao động, khó khăn nhưng vẫn có nhiều may mắn theo sau, danh lộc có phần thăng tiến.

TÌNH CẢM:

Năm nay, công việc làm ăn, tuy có thắng lợi nhưng nhiều chuyện thị phi, rối rắm, dù có khó khăn nhưng tình cảm vẫn có nhiều niềm vui.

Nếu đã có gia đình, với Long, Phượng, hỷ, vợ chồng có nhiều hạnh phúc, nhà cửa hay chỗ ở thuận lợi, tốt đẹp hơn. Tuy vậy, tình vợ chồng cũng có những chuyện buồn, với Tử phù, Tử đóng ở Hạn, dễ sinh chuyện bất hòa, gia đình có nhiều rối rắm. Đặc biệt với Đại tiểu hao đồng hội, tiền bạc bị tiêu hao khá nặng, một phần nếu không do vợ thì chồng. Từ đó có chuyện tranh chấp, bất ổn.

Quan hệ với bạn bè nên cẩn thận. Quý Cô là người có lòng, nếu có giúp đỡ về tiền bạc cũng nên bàn luận với chồng, để tránh gây thêm phiền muộn.

Với Khôi, Việt ở Hạn, các con ngoan ngoãn, vẫn là niềm hạnh phúc của vợ chồng và là sợi dây bền chắc nối kết hai người. Nếu có thai nghén nên cẩn thận trong việc sinh nở vì có Long, Phượng, Mộc cùng hội, bất lợi về đường máu huyết.

Với Quý Cô độc thân, năm nay dễ bị tai tiếng trong quan hệ lứa đôi, nhưng là năm có thể gặp người lý tưởng. Với Long, Phượng, Hỷ, có thể tiến đến hôn nhân tốt đẹp.

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Dậu (26 tuổi), Ất Hợi (24 tuổi), Canh Ngọ (29 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Mùi (đồng tuổi), Ất Sửu (34 tuổi), Mậu Thìn (31 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Can Chi tương đối tốt, không có bệnh hoạn gì đáng lo. Hạn có Long, Mộc nên quan tâm về đường máu huyết và tinh thần bất an dễ sinh rối loạn tiêu hóa, yếu bao tử.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tân Mùi tuổi mạng tương sanh

Tánh tình ngay thẳng, hiền lành dễ thương

Thuận sanh ít gặp tai ương

Thu Đông lỗi số nhiều đường xuống lên

Muốn làm vợ quý, mẹ hiền

Duyên tình lận đận, đôi phen mới thành

Trung niên cuộc sống yên lành

Gia đình, sự nghiệp tiến nhanh hơn người

Mậu Tuất có khóc có cười

Vui nhiều, buồn ít, đời tươi dần dần.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Quan hệ nhiều rối rắm, tài chánh khó khăn, gia đình thêm người. Tháng 3: Phòng đau ốm, tai nạn, công việc gặp trở ngại, bị tai tiếng.

- Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Công việc trì trệ, tình cảm bất an. Làm nhiều hưởng ít. Đau ốm hao tài. Tháng 6: Tranh chấp bất lợi, tiểu nhân vây quanh, cẩn thận về tài chánh.

- Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Có cơ hội tốt về công việc. Tài chánh thoải mái. Tháng 9: Rắc rối, tranh chấp. Công việc có đổi thay, phòng tai nạn hay đau ốm, hao tài.

- Mùa Đông: Tháng 10 & 11: May mắn trong công việc, tài lộc dồi dào. Quan hệ tốt, có người giúp đỡ. Tháng 12: Sức khỏe thất thường, tinh thần bận rộn vì nhiều toan tính. Có cơ hội thành công, tài lộc tăng.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Tây mà khấn vái.