Xem bói năm 2018 - năm Mậu Tuất

Xem bói năm 2018 cho người sinh năm 1939 nam

TỬ VI THÁI ẤT 2018

Gia chủ sinh năm 1939 - Kỷ Mão mệnh : Thành Đầu Thổ(Đất đắp thành)

80 TUỔI - ÂM NAM

Sanh từ 19-2-1939 đến 7-2-1940

Tướng tinh: Con Rồng - Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG : Thành đầu Thổ (Đất trên thành)

SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt

HẠN: Diêm vương: Bệnh đường máu huyết

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt

THIÊN CAN : Kỷ gặp Mậu: Cùng Hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Mão gặp Tuất: Hung niên, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Đỏ, vàng: Kỵ: Xanh, đen

TỔNG QUÁT: 

Quý Cụ Ông tuổi Kỷ Mão là người hiền lành, trung hậu, có lòng thương người, đã tạo nhiều phước đức nên nạn tai nào cũng qua khỏi.

Quý Cụ Ông không tham vọng nên đường công danh tuy không cao, nhưng ít thăng trầm, đời sống tương đối bình an.

Tuổi trẻ cũng có lúc lắm tiền bạc, nhưng Vận thế đổi thay, không cầm giữ được. Cũng có người phải bôn ba, vất vả mới tái tạo được sự nghiệp. Đa phần Quý Cụ Ông bị lưới tình vây bủa, nợ duyên rối rắm cũng nhiều, vì vậy cuộc sống kém phần hạnh phúc, an vui. Càng lớn tuổi cuộc sống gia đình càng yên ổn, lộc tài hưng vượng hơn lúc nào hết.

Giờ đây, đã vào cửa của Bát Tuần, hầu hết Quý Cụ Ông đều an nhàn, phú túc, con cái nên danh. Quý Cụ Ông có đủ điều kiện để “vui thú điền viên” có Cụ hướng lòng về Tôn giáo, tham gia công tác Từ thiện, cuộc sống càng có ý nghĩa hơn và cũng là dịp tạo phúc cho con cháu.

“Thế sự thăng trầm, quân mạc vấn” chỉ còn sức khỏe là điều đáng quan tâm, vì vậy, Thái Ất Tử vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít buồn vui của gia đình để Quý Cụ Ông tường lãm.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cụ Ông gặp sao Nguyệt cung Hoàng Hậu Thái Âm chiếu mạng, làm việc gì cũng xứng tâm, xứng ý, đi xa cũng gặp nhiều thành quả tốt đẹp. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Thổ Quý Cụ Ông không mấy vẹn toàn, đề phòng trong may có rủi.

Với Hạn Diêm vương, quan tâm về đường máu huyết, các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp, đồng thời cẩn thận phòng tai nạn phạm thân.

Về Tứ trụ, với Thiên hòa, Địa hư, cuộc sống bình thường về mặt tài lộc, nhưng gia đạo và bản thân có chuyện bất an, tai nạn hay cháu con gây điều trái ý.

Vận niên Hầu thực Quả rất tốt, Quý Cụ Ông đang sống trong môi trường thích hợp, vật chất đầy đủ, muốn gì cũng được đáp ứng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hòa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cụ ông, mạng Thổ, gặp năm Hỏa, rất có lợi cả về phúc lộc lẫn phúc thọ. Sao vận rất tốt, Quý Cụ Ông đang sống trong hoàn cảnh rất thuận hợp, con cháu phụng dưỡng chu đáo, muốn gì cũng được như ý. Tuy nhiên, đây là năm Hung, có thể xảy ra việc chẳng lành, nặng hay nhẹ còn tùy ở phước đức của mỗi người. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Cụ Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Cung Khôn, đối với tuổi của Quý Cụ Ông là Sinh Địa, có lợi về mặt Tài lộc lẫn Phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do năm Hạn tháng Xung gây ra.

Cung Tiểu vận có Nhị đức tọa thù, cùng với Tướng, Ấn, Quý Cụ Ông là người Phước đức, làm việc gì cũng được nhiều người giúp đỡ, ủng hộ. Trong gia đình, cũng được con cháu kính yêu, nể vì. Nếu còn hoạt động ngoài xã hội, uy thế vẫn được duy trì, toan tính việc gì cũng dễ thành công.

Hội chiếu có đủ Tam Đức, nhưng bên cạnh cũng có những Phá tinh như Bệnh phù, Kiếp sát, Tuế phá, Thiên hư... Quý Cụ Ông thường được quý nhân phò trợ nhưng cũng cần đề phòng tiểu nhân gây rối, tạo tiếng xấu để dèm pha. Đặc biệt, Quý Cụ Ông cần đề phòng bệnh hoạn bất ngờ có thể làm gián đoạn mọi toan tính.

Tử vi có Song hỉ hội chiếu cùng với Hồng, Đào, gia đình năm nay có hỷ sự, cưới gả con cháu hay thêm của, thêm người. Cháu con cũng có nhiều thành đạt, với Thanh long, Thiên việt, Đường phù... có người đỗ đạt, tạo thêm nhà cửa, giàu sang.

Cung Mệnh có Tử vi, Long đức, cuộc sống gặp nhiều điều vui vẻ, đi xa có niềm vui, lợi lộc càng nhiều.

Nhìn chung các mặt, năm nay tuy Vận thế không thuận nhưng các mặt khác có nhiều ưu điểm. Tuy rằng đây là năm Hung niên nhưng nhờ Phước lớn, mọi chuyện tác hại sẽ nhẹ qua, cuộc sống gặp nhiều điều vừa lòng, toại ý. Cổ nhân đã dạy: “Có phước đừng hưởng tận”, trong những vui vẻ, sung sướng của mình đang có, cũng nên chia sẻ với người, họa sẽ được hóa giải, có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Cụ Ông.

SỨC KHỎE:

Năm nay đang gặp Hung niên và Hạn Diêm vương, Quý Cụ Ông nên quan tâm về tim mạch, huyết áp và đi đứng cẩn thận, phòng vấp té. Nhờ Cung Mệnh có Tử vi, Long đức là hai Phúc tinh, là Sao Vua, có năng lực chuyển Nguy thành An nếu Quý Cụ ông làm thêm việc thiện thì nạn tai, bệnh hoạn không xâm nhập được và cuộc sống càng an vui hơn.

Cụ Ông Kỷ Mão được Tám Mươi

Hiền lành, ngay thẳng biết thương người

“Bạch thủ thành gia” nên cơ nghiệp

Phú túc giàu sang, nở nụ cười

***

Bát tuần Thiên Tuế một điều vui

Gian khổ bao ngày đã đẩy lui

Xưa nay “Tích Thiện thì Phùng Thiện”

Nhân quả vận hành, chẳng may xui.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Nhiều cuộc họp mặt vui vẻ. Có dịp lui tới nhiều nơi. Phúc lộc dồi dào.

- Mùa Hạ: Cuộc sống yên bình. Nên chăm sóc sức khỏe kỹ hơn.

- Mùa Thu: Gia đình có hỷ sự. Có dịp đi xa.

- Mùa Đông: Tinh thần hoan hỷ. Sức khỏe tăng tiến.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, 7 chén nước, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.