Xem bói năm 2018 - năm Mậu Tuất

Xem bói năm 2018 cho người sinh năm 1933 nữ

TỬ VI THÁI ẤT 2018

Gia chủ sinh năm 1933 - Quý Dậu mệnh : Kiếm Phong Kim(Vàng chuôi kiếm)

86 TUỔI - ÂM NỮ

Sanh từ 26 - 1 - 1933 đến 13 - 2 - 1934

Tướng tinh: Con Đười ươi. Con dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG : Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)

SAO: Thổ Tú: Rối rắm, bất an

HẠN: Diêm vương: Bệnh tim mạch

VẬN NIÊN : Long ngộ Vân (Rồng gặp mây)

THIÊN CAN : Quỷ gặp Mậu: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Dậu gặp Tuất: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: vàng, trắng; Kỵ: đen, đỏ.

TỔNG QUÁT:  

Quý Cụ Bà tuổi Quý Dậu, đã qua hơn nửa đường của tuổi Bát Tuần Thiên Tuế, hẳn đã tạo nhiều thiện nghiệp mới được thọ mạng dài lâu, vì cũng tuổi của Quý Cụ Bà ít ai qua khỏi tuổi 77.

Trải qua nhiều cuộc bể dâu, nhưng có thể nói, lúc nào Quý Cụ Bà cũng được sung sướng hơn người. Đó là một phần nhờ vào số mạng phần lớn là vì Quý Cụ Bà có tấm lòng hiền lương, trung hậu, thường giúp kẻ yếu thế cô, đã tạo nhiều phước đức. Dù sao cũng không ai tránh khỏi thăng trầm, vinh nhục, nhưng bây giờ nhìn lại cũng chẳng khác gì đám mây bay, tan tụ vô chừng, có đó rồi mất đó, còn chăng là phước đức để lại cho cháu con. Thế mà con người đã vui buồn, điên loại và không thiếu kẻ tạo nhiều ác nghiệp vì tình, tiền, danh vọng... Cuối cùng, cũng chỉ tay không mà phải trả giá quá cao. 

Bây giờ, Quý Cụ Bà an hưởng lộc Trời, sự nghiệp tiền tài bỏ lại cho cháu con, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Vận Thế trong năm, ảnh hưởng đến sức khỏe và gia đạo, may ra góp phần nhỏ trong việc kéo dài tuổi Vàng của Quý Cụ Bà.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, thường gặp điều nghịch ý, trái lòng làm cho Quý Cụ Bà không được an vui. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Kim Quý Cụ Bà, trong rủi có may.

Với Hạn Diêm vương, bất lợi đường máu huyết, Quý Cụ Bà cần quan tâm đến các bệnh về tim mạch.

Về Tứ Trụ, với Thiên Xung, Địa lợi, môi trường sống không được thích hợp, nên cẩn thận giữ gìn sức khỏe, phòng tai nạn. Gia đình và bản thân Quý Cụ Bà tương đối an bình, con cháu ăn nên làm ra và Quý Cụ Bà còn có thêm cháu chắt nội ngoại.

Vận niên Long ngộ Vân, không hợp với Quý Cụ Lão niên, nhưng cũng có thể hiểu, Quý Cụ muốn gì cũng được cháu con đáp ứng. Nếu Quý Cụ còn sức khỏe, thì còn có dịp đi xa.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái Chùy, Hỏa vận Thái quá. Đối với mạng Kim, gặp nhiều phần bất lợi, nhưng với mạng Kiếm phong Kim của Quý Cụ Bà lại là lúc vươn lên mạnh mẽ, rất có lợi cho sức khỏe nếu Quý Cụ đang đau ốm. Sao Hạn không được tốt, nhờ có Ngũ Hành, Quý Cụ Bà có thể kéo dài tuổi thọ. Có thể nói, đây là năm Trên Trung bình của Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Hạn đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Tọa Cung Tiểu vận có tử phù, Bệnh phù, Nguyệt đức, Quý Cụ Bà có thể bị bệnh, gây khó khăn cho bản thân, cản trở việc thực hiện những ước muốn. Nhờ có Nguyệt đức là một phúc tinh có thể hóa giải bệnh nạn nhỏ, đem lại niềm vui.

Hội chiếu có Tướng, Ấn bị Tuần, Triệt án ngữ, Quý Cụ Bà đừng quan tâm nhiều đến sinh hoạt của con cháu và cũng đừng áp đặt ý kiến lên cháu con. Chỉ gây thêm phiền muộn cho mình và bất mãn ngấm ngầm nơi cháu con. Quan điểm sống của Quý Cụ Bà, đôi lúc không còn phù hợp với tuổi trẻ. Lời dạy bảo của Quý Cụ Bà, vì vậy mà ít được nghe theo.

Hạn có Kình, Lực, Phá, đại gia đình con cháu cũng có người gây chuyện phiền hà, nghịch ý với Quý Cụ Bà làm cho cuộc sống trở nên phiền muộn, bất an.

Cung Mệnh có Thiên không đáo nhập, giây liên lạc tình cảm giữa Quý Cụ Bà và một vài người trong số cháu con, không được tốt đẹp, đôi lúc tỏ rõ sự bất hòa qua hành vi, cử chỉ. Với người trưởng thượng, đó cũng là việc làm buồn lòng không ít. Nếu Quý Cụ Bà gạt bớt ngoại duyên và mở lòng quảng đại để bao dung, thông cảm thì tình trạng sẽ chuyển đổi tốt hơn.

Cung Phúc đức có nhiều Phúc tinh hội chiếu, có khả năng hóa giải các sự chẳng lành, Quý Cụ Bà vẫn hưởng được nhiều niềm vui, dù có ốm đau cũng sẽ gặp thầy giỏi thuốc hay chữa lành.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi năm nay xấu tốt đều có, nhưng nhờ vào Phước đức, Quý Cụ Bà vẫn được cháu con phụng dưỡng đầy đủ, đem lại cuộc sống an vui.

SỨC KHỎE:

Năm nay, với Hạn Diêm vương và Bệnh phù tọa thủ, Quý Cụ Bà ngoài các chứng thông thường của Quý Cụ lão niên cần quan tâm nhiều hơn các bệnh về tim mạch, thận. Ngoài ra, nên gạt bớt ngoại duyên, đừng để tâm tư vướng bận, có bệnh cũng mau phục hồi.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và khuyên con cháu nên làm thêm việc thiện, cầu Ơn Trên che chở cho Quý Cụ Bà tật bệnh tiêu trừ, tuổi thọ tăng cao.

Tám Sáu Tuổi Trời được mấy ai

Chẳng phải tiền mua chẳng phải tài

Kiếp sống mỗi người do nghiệp báo

Thương người, mến vật Thọ mạng dài

***

Tuổi Vàng Quý Cụ được dài lâu

Do vì Thiện nghiệp đã trồng sâu

Giờ đây tươi tốt cành hoa lá

Nhân quả không sai, thật nhiệm màu.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Sức khỏe tốt. Tài lộc dồi dào. Gia đình có nhiều niềm vui. Có tốn hao nhưng được việc.

- Mùa Hạ: Tinh thần vướng bận. Phòng tai nạn. Có ốm đau cũng mau bình phục. Gia đạo bất an.

- Mùa Thu: Cẩn thận, phòng mất của, mất tiền. Sức khỏe bất ổn. Có tin buồn về người thân ốm đau, tai nạn.

- Mùa Đông: Buồn phiền vì con cháu. Đi xa nên cẩn thận. Có cơ hội làm việc giúp người. Vật chất đầy đủ nhưng tinh thần không yên.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.