Xem bói năm 2018 - năm Mậu Tuất

Xem bói năm 2018 cho người sinh năm 2002 nữ

TỬ VI THÁI ẤT 2018

Gia chủ sinh năm 2002 - Nhâm Ngọ mệnh : Dương Liễu Mộc(Gỗ cây dương)

NHÂM NGỌ

17 TUỔI - DƯƠNG NỮ

Sanh từ 2-2-2002 đến 11-1-2003 dương lịch

Tướng tinh: Con Cáo. Con dòng Thanh Đế, Trường mạng

MẠNG : Dương liễu Mộc (Cây dương liễu)

SAO: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN: Thiên la: Rối rắm, bất an

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt

THIÊN CAN : Canh gặp Mậu: Tương khắc, bất an

ĐỊA CHI : Ngọ gặp Tuất: Tam Tai, xấu

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần

MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, xanh; khắc kỵ: Đỏ, trắng

TỔNG QUÁT: Tuổi Nhâm Ngọ 2002 - Nữ Mạng

Quý Cháu tuổi Nhâm Ngọ, Can Chi tương khắc, tuổi mạng cũng tương khắc, là người cao số, cuộc sống tương đối khó khăn, sự nghiệp thăng trầm nhưng tình cảm tương đối ấm êm.

Quý Cháu là người chăm chỉ, chịu khó học hành và bản chất cũng hiền lành, ít có tham vọng.

Với Điếu khách, cuộc sống nhiều phen thay đổi, cẩn thận phòng tai nạn phạm thân. Mặc dù Quý Cháu chịu khó chịu khổ nhưng phải vào Trung vận của sự nghiệp mới thành. Vì vậy, năm nay còn quá trẻ, cần phải nghe lời cha mẹ. Cố gắng học hành. Nếu có điều kiện nên tạo cho mình một ngành nghề có tính chuyên môn, dễ thành đạt hơn đi vào các ngành nghề thương mại, kinh doanh.

Nếu sanh vào Đông, Xuân được hưởng nhiều phước đức, gia đình sớm lập, nhờ chồng mà nhàn an, hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, phải sớm lìa gia đình, tha phương lập nghiệp nhưng phải vào Trung vận mới yên định.

Quý Cháu là người ăn ở có lòng, biết giúp đỡ người nghèo khó, nên Hậu vận nhờ con mà phú túc, nhàn an.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cháu gặp Sao Thái Bạch chiếu mạng có phần khó khăn về tài chánh. Đang sống trong vòng tay của cha mẹ phải nên cần kiệm, đừng đòi hỏi, đua đòi theo chúng bạn, thì việc học hành cũng không mấy trở ngại. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Mộc Quý Cháu nên cẩn thận phòng tai nạn phạm thân.

Với Hạn Thiên la, tinh thần vấn vương nhiều chuyện khiến cho việc học dễ bị phân tâm, mọi việc khó được như ý.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa tam Tai, công việc học hành gặp nhiều khó khăn, quan hệ bạn bè dễ sinh chống trái, ước muốn khó thành. Ngoài ra đây là năm Tam Tai có thể xảy ra nhiều chuyện khó lường, mọi việc nên cẩn thận đừng quá tin người mà lâm vào tình trạng xấu khó lường.

Vận niên Hầu thực Quả khá tốt. Quý Cháu còn đang nhỏ sống trong sự đùm bọc của người thân, vật chất luôn đầy đủ, có điều kiện để học hành.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái Chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cháu, mạng Mộc gặp Hỏa bất lợi. Công việc học hành cũng như sức khỏe đôi lúc bị trắc trở, ốm đau. Sao Hạn, Vận Thế ở mức Trung Bình nhờ vào Vận niên khá tốt, rất phù hợp với tuổi thơ, có nơi nương tựa vững vàng, rất có lợi cho việc học hành, xây dựng tương lai.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa có lợi cho việc học hành lẫn sức khỏe đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Thiên quan, Thiện phúc là những Phúc tinh tất được nhiều người sẵn sàng giúp đỡ. Quý Cháu còn quá trẻ, chắc hẳn được sự bảo bọc của người thân, không có gì lo về mặt vật chất, nếu biết an phận để lo học.

Với Thiên mã, Cô thần, Điếu khách ngộ Tuyệt, nếu Quý Cháu có ý định đi xa, sẽ gặp cảnh đơn độc, sa vào con đường hư hỏng vui chơi, nhất định sẽ gánh lấy hậu quả vô cùng tai hại, không còn biết đường xoay trở. Cung chiếu có Tuyệt, Mã là đừng nên có ý định đi xa, sẽ gặp nhiều bất trắc.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ, Tam tai, Quan phù, đừng nghe lời bạn xấu, lời nói ngon ngọt nhưng có ý hại Quý Cháu dễ lâm vào bế tắc, hối hận cũng đã muộn. Nếu chung sức, để làm việc gì đó ngoài việc học, sẽ sinh cãi cọ, tranh chấp và có thể dẫn đến tội tù.

Về tình cảm Quý Cháu còn trẻ, hoàn toàn bất lợi khi đi vào đường tình, rất dễ hỏng cuộc đời, đánh mất tương lai. Nên tự chế, cố gắng giữ gìn trong quan hệ lứa đôi.

Đa phần, tuổi Quý Cháu không được ấm êm trong tuổi thơ, nhưng nên cố gắng học hành, ít ra cũng qua hết bậc trung học rồi muốn tự lực, tự cường, cũng gọi là tạm “đủ lông đủ cánh” để bay nhảy với đời.

Đại Hạn 10 năm, đáo Cung Tuất, có Tứ linh Cách, nên tốt về nhiều phương diện, nhưng với Quý Cháu chỉ có việc học là quan trọng hơn hết, sẽ có kết quả tốt.

Nhìn chung, năm nay có cả xấu lẫn tốt, Quý Cháu đang được sự giúp đỡ, chăm sóc, bảo bọc của người thân, vật chất không có gì phải lo lắng đủ điều kiện để xây dựng tương lai, đạt thành quả tốt trong học hành. Nếu ham vui, đua đòi theo chúng bạn, tự thân sẽ gánh lấy nhiều rối rắm, sức khỏe suy giảm, tiền bạc tổn hao và nặng hơn có thể liên can đến pháp luật. Một năm tốt hay xấu tùy theo sự hành xử của Quý Cháu.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Thiên can bị khắc, sức khỏe bất lợi, dễ bị ốm đau khi giao mùa, nhưng không mấy nặng. Tuy nhiên, nên cẩn thận trong việc di chuyển, dễ gặp tai nạn vì Tử Vi có Mã ngộ Kình. Bổn mạng vững vàng.

Can Nhâm Chi Ngọ số này

Đông Xuân thuận số có ngày giàu sang

Nghịch sanh lỗi số gian nan

Tha phương vất vả muôn vàn khó khăn

Là người trung tín, công bằng

Ôn hòa, nhẫn nại, siêng năng, kiệm cần

Sự nghiệp tích lũy dần dần

Làm ăn chăm chỉ, dành phần về sau

Trung niên thời vận tươi màu

Hậu lai phú túc, vui vầy chồng con

Mậu Tuất không được vuông tròn

Gắng công học tập để còn tương lai.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Quan hệ bạn bè sinh nhiều rối rắm. Tiền bạc tốn hao. Nhiều việc lo âu.

- Mùa Hạ: Sức khỏe thất thường. Công việc học hành gặp khó khăn. Tinh thần bất ổn. Phòng tai nạn đi đường.

- Mùa Thu: Nhiều may mắn, học hành có kết quả tốt. Ước muốn được thành. Được nhiều người giúp đỡ.

- Mùa Đông: Có dịp đi xa vui vẻ. Công việc học hành gặp nhiều thuận lợi. Sức khỏe tăng.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.