Xem bói năm 2018 - năm Mậu Tuất

Xem bói năm 2018 cho người sinh năm 2001 nam

TỬ VI THÁI ẤT 2018

Gia chủ sinh năm 2001 - Tân Tỵ mệnh : Bạch Lạp Kim(Vàng sáp ong)

18 TUỔI - ÂM NAM

Sanh từ 24-1-2001 đến 11-2-2002

Tướng tinh: Con Rắn - Con dòng Bạch Đế, trường mạng

MẠNG: Bạch lạp Kim (Vàng chân đèn)

SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về vườn)

THIÊN CAN : Kỷ gặp Mậu: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Tỵ gặp Tuất: Sinh xuất, hao tốn

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 0 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ

TỔNG QUÁT: Tuổi Tân Tỵ 2001 - Nam Mạng

Quý Em tuổi Tân Tỵ là người thông minh, có ý chí tiến thủ cao, nhưng thiếu sự kiên nhẫn, dễ lùi bước trước khó khăn, nên công việc học hành khó đi đến nơi đến chốn.

Với Can Chi tương khắc, cuộc đời gặp nhiều sóng gió, sự nghiệp thăng trầm, ngoại trừ Quý Em sanh vào ban đêm, là người quý tướng, sự nghiệp cao thăng, gia đình hạnh phúc.

Đa phần Quý Em có lòng tự hào, trở nên tự cao tự đại, ít chịu nghe lời người lớn, khó tránh khỏi thất bại trong thời Tiền vận.

Số phải lập nghiệp phương xa, nhưng phải từ 40 tuổi trở lên mới được vững vàng. Nếu đừng với quá cao, đừng khởi nhiều tham vọng thì cuộc sống giảm phần sóng gió và gia đình cũng được ấm êm, dễ có sự nghiệp sớm.

Năm nay, vừa bước vào tuổi trưởng thành, con đường danh lợi còn dài và đầy dẫy cạm bẫy, nếu có điều kiện thì nên học hành chớ đua đòi theo chúng bạn, có thể đánh mất tương lai. Đường tình duyên cũng nhiều rối rắm, nên lập gia đình muộn, sẽ tốt hơn. Số phần của mỗi người khác, nhưng tất cả đều tự bản thân định đoạt. Tuổi còn trẻ, cố gắng hiếu hạnh với Cha Mẹ, cố gắng học tập thì tương lai nhất định sẽ rõ ràng. Ngược lại, nếu ham chơi hơn ham học thì cuộc sống khó tránh khỏi vất vả gian lao và còn có thể đi vào con đường tăm tối, đầy đau khổ.

Năm nay, với tuổi 18, còn quá trẻ, chỉ nên cố gắng học hành để có kết quả tốt và đó cũng là dịp để đền đáp công ơn của Cha Mẹ.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Em gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, được nhiều điều toại ý, lộc tài sung túc, mọi việc hanh thông. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với Kim mạng Quý Em may mắn thường đi kèm xui rủi, điều tốt đẹp không được hoàn toàn, đừng quá chủ quan.

Hạn gặp Huỳnh Tuyền nên đề phòng bệnh nặng có thể làm gián đoạn công việc, học hành, bỏ lỡ thời cơ tốt.

Về Tứ trụ, với Thiên thuận, Địa hao, công việc, học hành gặp nhiều may mắn, được người bảo bọc, giúp đỡ, lộc tài hưng vượng, ước muốn dễ thành. Gia đình tình cảm có vài bất ổn, nhưng không nặng nề.

Vận niên Kê giáp Viên khá an toàn, ấm êm. Quý Em được sống trong môi trường an hưởng thuận lợi tuy không mấy phù hợp với tuổi trẻ vốn cần phấn đấu.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá rất bất lợi cho mạng Kim, dễ bị hao tán tâm sức. Sao chiếu mạng, Vận niên và Vận Thế tốt đẹp, thuận lợi, chỉ có một vài khó khăn, bất ổn nhưng không mấy ảnh hưởng. Tuy nhiên Huỳnh Tuyền là Hạn khá nặng, nếu Quy Em không biết giữ gìn sức khỏe, ỷ vào sức trai mà mãi lao theo danh lợi, không ngừng vọng động thì có nguy cơ xảy ra những điều bại hại khó lường. Mọi việc cần phải chừng mực, biết lắng nghe những lời bảo ban của người lớn thì đây là năm mở đường cho một tương lai tốt đẹp của Quý Em.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho mọi toan tính và cẩn thận phòng bệnh nạn. Đại Hạn 10 năm (từ 14 đến 23 tuổi) có nhiều đổi thay, cuộc sống chưa ổn định. Tiểu Hạn năm nay chịu ảnh hưởng không tốt của Đại Hạn, mọi việc nên tùy thuận vào hoàn cảnh, cố gắng học hành vẫn có cơ hội tiến thân.

Cung Hạn có Thanh long, Thiếu dương nhưng bị Tuần án ngữ, Quý Em là người thông minh, cũng có dịp muốn thay đổi nhưng sẽ rất khó khăn, có thể không thực hiện được. Với Tuần nhập Hạn, có phần tốt cho Quý Em vì Hạn đang vào Tuyệt Địa lại trở nên sáng sủa hơn.

Hội chiếu có Thiên quan, Thiên đức là những Phúc tinh, hiện tại Quý Em luôn được sự giúp đỡ của gia đình hay được hưởng học bổng, không lo về mặt tiền bạc, vật chất. Tuy vậy, trong những may mắn, Quý Em có thể gây mất tình cảm với người chung quanh vì lối nói thẳng, trực tính, không chịu nghe ý kiến của người khác, dễ sinh mất lòng, bỏ mất những cơ hội tốt để tiến thân.

Với Tấu thơ, Tuế phá, Thiên hư, Cô thần, Kiếp sát là những Phá tinh gây cản trở cho việc học hành hoặc công ăn việc làm. Đừng để bị lôi kéo hoặc gây tranh chấp với bạn bè, không khéo sẽ bị đưa vào con đường hư hại, dính dáng tới pháp luật và trước mắt, làm hư hỏng những dự tính xây dựng tương lai của Quý Em.

Cung Mệnh có Tử phù, Tiểu hao, Nguyệt đức, bên cạnh Quý Em luôn có người thân giúp đỡ, nhưng với Tử phù, Tiểu hao nhập Mệnh, còn gọi là Cung Tặc Thần, phòng mất của, bạn bè phản bội, hợp tác bất lợi, trong cái không thành cái có. Vì vậy, đừng nên giao du nhiều và đừng “kết bè, kết đảng”, có thể dẫn đến hại thân.

Về mặt tình cảm, năm nay Hồng Đào, Hỷ đều có mặt nhưng bị Tuần Triệt, “tình có cũng như không” chỉ là những kỷ niệm của thời son trẻ. Quý Em còn cả một tương lai rộng mở, đừng “sống chết vì tình”, sẽ lâm vào ngõ cụt. Gia đình có nhiều niềm vui, là nơi để Quý Em nương tựa.

Với Thiếu dương, Thiên hỷ, Lộc tồn hội chiếu, sẽ có ích lợi trong các công tác, sinh hoạt từ thiện, thiện nguyện. Quan hệ với bạn bè nên dè dặt, với Cô thần, Quả tú, Tuế phá, Thiên hư, đừng nghe lời bạn bè rủ rê mà có ý định thoát ly gia đình, vì thời gian này chưa phải là lúc Quý Em có đủ điều kiện đẻ đơn độc bước vào đời.

Tóm lại, phối hợp giữa Ngũ Hành và Tử vi, năm nay Quý Em có mọi điều kiện cần và đủ để xây dựng tương lai. Chỉ cần một ít cố gắng và tự chủ, đừng để bạn bè lôi kéo, đừng “đắm đuối” trong tình cảm lứa đôi thì chắc chắn Quý Em sẽ đạt được những thành tựu tốt. Thời vận chưa phải là tất cả, còn tùy thuộc quyết tâm ở mỗi người mà có kết quả khác nhau. Một năm khá tốt, nếu Quý Em ham học hơn ham chơi.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Can Chi khá tốt, không có ốm đau gì nặng. Ngũ Hành không thuận, không nên dầm mưa dãi nắng nhiều, dễ lâm bệnh thời khí.

Bổn mạng bất an. Lái xe cẩn thận.

Tân Tỵ tuổi Hỏa mạng Kim

Tương khắc tuổi mạng, nổi chìm nhiều phen

Tiền vận, ít đỏ nhiều đen

Vận thời thay đổi, có phần khó khăn

Thông minh, cố gắng có phần

Tha phương lập nghiệp, dần dần đi lên

Trung niên mới được ấm êm

Ăn ở có Đức, vững bền về sau

Hậu vận gia cảnh tươi màu

Gia đình, sự nghiệp sang giàu kém ai

Mậu Tuất xấu tốt cả hai

Cố gắng học tập, ngày mai huy hoàng.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Quan hệ bất lợi, dễ sinh bất trắc, có hại cho thanh danh lẫn tài chánh. Nhiều cơ hội tốt để học hành. Được nhiều người giúp đỡ.

- Mùa Hạ: Nhiều niềm vui. Thi cử có kết quả cao. Tiền tiêu hao tốn. Gia đình có hỷ sự.

- Mùa Thu: Có ốm đau cũng chóng bình phục. Có tiền bất ngờ. Phòng tai nạn phạm thân. Dự tính có thể thành nên suy nghĩ chín chắn.

- Mùa Đông: Có dịp đi xa hay đổi thay chỗ ở, chỗ học. Bị tai tiếng nhưng có tài biện bạch. Đề phòng bị lừa gạt hay mất cắp.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.