Xem bói năm 2018 - năm Mậu Tuất

Xem bói năm 2018 cho người sinh năm 1943 nam

TỬ VI THÁI ẤT 2018

Gia chủ sinh năm 1943 - Quý Mùi mệnh : Dương Liễu Mộc(Gỗ cây dương)

76 TUỔI - ÂM NAM

Sanh từ 5-2-1943 đến 24-1-1944

Tướng tinh: Con Cọp - Con dòng Thanh Đế, trường mạng

MẠNG : Dương liễu Mộc (Cây Dương liễu)

SAO: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN: Toán tận: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN : Ngưu canh Điền (Trâu cày ruộng)

THIÊN CAN : Quý gặp Mậu: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Mùi gặp Tuất: Cùng Hành, thuận lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, xanh; kỵ: Trắng, đỏ.

TỔNG QUÁT: Bói 2018 Tuổi Quý Mùi 1943 - Nam Mạng

Quý Cụ Ông tuổi Quý Mùi đa phần sung sướng, nhàn nhã hơn người. Thiên Can mang chữ Quý phù hợp với nữ hơn nam, tính tình hiền hòa, thích cuộc sống an ổn, chăm chỉ trong công việc nhưng không có ý chí vững mạnh và thiếu sự sáng tạo, quyết tâm, không dám mạo hiểm... khó làm nên chuyện lớn, sự nghiệp do tích lũy mà nên.

Tuy cuộc đời trải nhiều thăng trầm, biến đổi, nhưng hoàn cảnh nào cũng ít bị chao đảo, khó khăn, lúc nào cũng được sung sướng hơn người.

Giờ đây đã bước tới hàng Thất Thập, đa phần đều đầy đủ dù không giàu có, cũng được phú túc. Cũng có người chưa được ấm êm vì đường tình duyên rối rắm nhưng vật chất không khổ mà khổ về tinh thần. Nếu biết sắp xếp cuộc sống, tu dưỡng thân tâm, tuổi già được an nhàn phú túc.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cụ Ông gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, hạn Toán tận, nên quan tâm nhiều đến sức khỏe, dễ sinh bệnh hoạn và dễ gặp nạn tai, xui rủi. Thái Bạch là vị sao có Kiết có Hung, đối với mạng Mộc của Quý Cụ Ông có nhiều bất lợi, ốm đau, tai nạn xâm phạm thân thể.

Về Tứ trụ, với Thiên hư, Địa lợi bản thân có nhiều bất lợi, ước muốn khó thành, sức khỏe suy kém nhưng gia đình, tài lộc vẫn có sự hưng vượng.

Vận niên Ngưu canh Điền, rất tốt cho tuổi trẻ với ý nghĩa, công sức được đền bù, làm việc trong môi trường thích hợp... nhưng với Quý Cụ, tuổi đã cao, không còn phải làm việc, sẽ có phần khó khăn vì phải “tự lực cánh sinh”. Mọi việc đều tự lo tự liệu, tuy lộc tài rất đầy đủ nhưng không mây thích hợp với tuổi già.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Ông, mạng Mộc, gặp năm Hỏa vượng có nhiều bất lợi cho sức khỏe. Sao Hạn yếu kém lại gặp Thời hư. Nếu Quý Cụ còn tham gia hoạt động ở Cộng đồng ắt sẽ có nhiều bất lợi. Nếu không còn dính đến công việc, Quý Cụ cần quan tâm đến sức khỏe và phòng tai nạn xui rủi. Mặc dù gia đình con cháu làm ăn hưng tịnh, Quý Cụ không thiếu thốn vật chất, nhưng cũng không mấy hài lòng. Tình cảm có những cô đơn, buồn chán, có ý hướng về Tôn Giáo nhiều hơn. Năm nay, mạng Mộc của Quý Cụ gặp niên vận Mộc sẽ có bạn đồng hành để chia sẻ vui buồn và sức khỏe cũng dễ phục hồi nếu trải qua những cơn đau yếu. Có thể nói đây là năm ở vào thế Bình, nhưng không tránh khỏi một vài chao đảo từ lộc tài đến sức khỏe.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Hạn có Lộc, Quyền, Vượng đồng tọa, Quý Cụ là người có khả năng, uy thế và có tấm lòng quảng đại, con cháu sẽ nghe theo ý kiến mọi việc làm cho gia đình êm đẹp.

Với Kình dương nhập Hạn, cũng có lúc Quý Cụ phải dùng uy thế để áp đảo mới có hiệu quả. Điều này cũng gây sự tranh chấp hay bất mãn trong cháu con. Nếu Quý Cụ hoạt động ngoài xã hội, thái độ này dễ sinh thù oán, chống đối gây bất lợi cho công việc.

Cung Tiểu vận có Thanh long, Nguyệt đức, Thiên hỷ, Thiên việt, Quý Cụ Ông có nhiều dịp đi đây đi đó, thăm con cháu, bạn bè, được nhiều người quý mến, giúp đỡ, nhiều niềm vui.

Hạn có Hóa quyền, Quốc ấn hội cùng Tam đức, Quý Cụ Ông được nhiều người mến phục, không những vì Quý Cụ Ông là người có uy thế mà có đức độ, có lòng nhân. Vì vậy, ra ngoài thì được người quý kính, trong nhà thì có cháu con phụng dưỡng. Ngoài những sao tốt cũng có Tuế, hư, Phá, khó tránh khỏi chuyện trái ý, nghịch lòng do người thân gây nên.

Cung Mệnh có Câu Giảo, dễ sinh chuyện phiền lòng trong các mối quan hệ thân tộc, bằng hữu. Quý Cụ Ông nên cẩn thận lời nói, đừng quá áp đặt ý kiến của mình lên cháu con, có thể sinh bất mãn trong lòng con cháu. Nếu có tham gia hoạt động ở đoàn thể, cộng đồng cũng đừng nên nắm giữ vai trò chủ chốt, dễ ganh ghét, oán thù.

Cung Tài Bạch có Đại tiểu hao hội chiếu, tiền bạc tốn hao khá lớn nhưng vẫn dư dùng tài lộc đến từ nhiều nguồn.

Nhìn chung các mặt, năm nay Tiểu vận hanh thông, dù Cung Mệnh, Hạn có nhiều Phá tinh nhưng cũng không có gì nguy hiểm. Nếu Quý Cụ đã tạo nhiều thiện nghiệp và hiện tại cũng giữ tâm ý hiền hòa thì không có bệnh nạn hay nguy hiểm xảy đến. Tuổi già của Quý Cụ hoàn toàn đầy đủ phúc lộc, an vui, dĩ nhiên khó tránh khỏi một vài điều không thuận ý.

SỨC KHỎE:

Năm nay Ngũ Hành không thuận, sức khỏe thất thường. Ngoài các chứng thông thường của Quý Cụ Lão niên, cần quan tâm đến các bệnh về gan và tim mạch và phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và khuyên con cháu nên làm thêm việc Thiện để cầu nguyện cho Quý Cụ Ông gặp nhiều may lành.

Quý Cụ Cung Chẩn trực Kiên

Là cây dương liễu, ngang nhiên giữa trời

Đông Xuân sanh thuận sáng ngời

Công danh sự nghiệp gặp thời dễ nên

Nghịch sanh lỗi số không bền

Duyên tình rối rắm, khó nên gia đình

Tánh tốt nhưng vướng chữ tình

Tha phương lập nghiệp, tự mình dựng xây

Trung niên Rồng được gặp Mây

Tuổi già phú túc đủ đầy lợi danh

Mậu Tuất gia sự chồng chành

Giữ gìn sức khỏe, may lành về sau.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Cuộc sống an vui. Toan tính thành tựu. Tham gia nhiều công tác, sinh hoạt cộng đồng, tôn giáo. Phòng tai nạn di chuyển.

- Mùa Hạ: Nhiều may mắn. Tài lộc bất ngờ. Có Hỷ sự.

- Mùa Thu: Tinh thần vướng bận, lo âu. Gia đình có ốm đau. Sức khỏe kém. Có chuyện trống trái.

- Mùa Đông: Cảm thấy cô quạnh. Có tin buồn.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.