Xem bói năm 2018 - năm Mậu Tuất

Xem bói năm 2018 cho người sinh năm 1930 nam

TỬ VI THÁI ẤT 2018

Gia chủ sinh năm 1930 - Canh Ngọ mệnh : Lộ Bàng Thổ(Đất bên đường)

89 TUỔI - DƯƠNG NAM

Sanh từ 30-1 -1930 đến 16-2-1931

Tướng tinh: Con Vượn - Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh

MẠNG : Lộ bàn thổ (Đất đường đi)

SAO: Thái Âm: Phúc lộc đầy đủ

HẠN: Huỳnh Tuyền: Bệnh đường máu huyết

VẬN NIÊN : Dương hồi Ngạn (Dê về suối)

THIÊN CAN : Canh gặp Mậu: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Ngọ gặp Tuất: Sinh xuất, hao tốn

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ trưa (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Đỏ, vàng: Kỵ: Đen, trắng.

TỔNG QUÁT:

Quý Cụ Ông tuổi Canh Ngọ là người dễ nổi tiếng trong đám đông, ăn to nói lớn, tánh tình có phần khác người, cuộc sống nhiều đổi thay, bất định trong sự nghiệp cũng như gia đình. Nhưng lâm vào hoàn cảnh nào, Quý Cụ Ông cũng xoay xở giỏi, số lại được Thiên Ất Quý nhân phò hộ. Đây là vị Thiên Thần có năng lực vô biên, chuyên cứu tai giải nạn cho những tuổi được chiếu cố. Trong Lục Thập Hoa Giáp chỉ có 6 tuổi được vị Thiên Thần này phò hộ, Quý Cụ Ông là một trong số đó.

Bây giờ, chỉ còn một bước là đến Cửu Tuần, phải là người tạo nhiều phước đức mới được Thọ mạng như ngày hôm nay. Trải qua nhiều cuộc bể dâu, vinh quang cũng nhiều, khổ cực cũng lắm... tất cả cũng đã qua đi, bây giờ chỉ còn sức khỏe là điều đáng quan tâm. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Ông tường lãm, gọi là “một chút mua vui”.

VẬN MẠNG:

Năm nay Quý Cụ Ông gặp Nguyệt Cung Hoàng Hậu chiếu mạng, đây là một Quý tinh mang lại nhiều niềm vui, lộc tài phú túc, sức khỏe tốt. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy của Quý Cụ Ông càng tăng phần tốt đẹp.

Với Hạn Diêm Vương, bất lợi về đường máu huyết, Quý Cụ Ông cần quan tâm đến các chứng bệnh tim và huyết áp. Ngoài ra cần phòng tai nạn phạm thân.

Về Tứ trụ, với Thiên sinh, Địa hao, môi trường sống của Quý Cụ rất tốt, vật chất đến tinh thần đều rất đầy đủ, cháu con làm ăn phát đạt. Gia đình có chuyện bất an, gây tốn hao không ít và bản thân Quý Cụ Ông cũng cần phòng bệnh nạn.

Vận niên Dương hồi Ngạn, rất phù hợp với tuổi già, Quý Cụ Ông có đủ sức khỏe và điều kiện vật chất để vui hưởng thanh nhàn, tâm hồn thanh thản, có lợi cho tuổi thọ của Quý Cụ.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Thổ, gặp năm Hỏa vượng, rất có lợi cho sức khỏe lẫn phúc lộc. Mặc dù Hạn Huỳnh tuyền, khá xấu, Quý Cụ Ông có thể lâm bệnh, nhưng nhờ Ngũ Hành tốt, Vận niên thuận lợi, phù hợp với Quý Cụ Lão niên, do vậy, không đáng lo về bệnh nạn, mọi việc vẫn an lành. Có thể nói đây là năm khá tốt của Quý Cụ Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Lực, Kình, Phá, Hư... cẩn thận trong việc đi đứng, dù chỉ quanh quẩn trong nhà cũng dễ bị va vấp, chuyện nhỏ thành lớn.

Lưu và chiếu có Tam hợp Mã ngộ Khốc, Khách, hội cùng Long, Phượng, Giải, Quý Cụ Ông thường gặp may, trong khó khăn được người giúp đỡ và cũng có sự gia hộ của các Phúc tinh. Nếu biết tạo thêm phước đức, năng lực hóa giải của các Phúc tinh càng mạnh mẽ hơn, bệnh nạn càng lướt nhẹ.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ, thường sinh nhiều chuyện chống trái, con cháu hay bằng hữu có người nói, làm những việc không vừa ý Quý Cụ Ông. Nếu càng quan tâm nhiều càng sinh nhiều phiền não, có hại cho sức khỏe.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt nhiều, xấu ít, với Quý Cụ dù có lâm bệnh nạn vẫn vượt thắng dễ dàng, nhất định cháu con sẽ có dịp làm lễ mừng Đại Thọ Cửu Tuần Thiên Tuế và Quý Cụ vẫn đủ sức khỏe để vui cùng cháu con.

Công danh sự nghiệp tựa phù vân

Vì mê nên mãi đắm phong trần

Gây bao hệ lụy vì danh, sắc

Hiền từ, ngay thẳng, được an thân

***

Chỉ còn một bước được Chín Mươi

Cụ Ông Canh Ngọ, nở nụ cười

Gẫm lại cuộc đời như giấc mộng

Nhân lành, quả ngọt, hưởng Lộc Trời.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Sức khỏe thất thường. Được chăm sóc chu đáo. Gia đạo an vui. Có Quý nhân tới lui thăm viếng.

- Mùa Hạ: Tinh thần thoải mái. Nếu có bệnh cũng được gặp Thầy giỏi thuốc hay chữa trị, chóng lành. Bà con thân tộc tới lui vui vẻ.

- Mùa Thu: Phòng tai nạn vấp té. Gân xương yếu, đi lại khó khăn. Gia đạo có nhiều niềm vui. Cẩn thận về ăn uống.

- Mùa Đông: Sức khỏe thất thường. Tinh thần bất an. Bị nhầm lẫn. Phòng vấp té. Có hồi phục từ từ.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.